25 Th12 2022

ÔNG GIÀ NOEL TRỞ LẠI ĐEM NIỀM VUI GIÁNG SINH TỚI CÁC GIA ĐÌNH AIC

Năm nào cũng vậy, khi tiết trời bắt đầu chuyển lạnh, đâu đâu cũng thấy hình ảnh của cây thông cùng những quả bóng sắc màu rực rỡ, cả thế giới cùng bước vào một mùa Giáng sinh sôi động, thì thế hệ nhỏ của các gia đình AIC đều mong chờ để được Ông già Noel đến thăm. Đã 2 năm rồi, vì ảnh hưởng của dịch covid nên ông già Noel của AIC đi vắng đến năm nay mới quay trở lại và tặng quà cho các bạn nhỏ được.

Đêm giáng sinh, thời tiết tại Thủ đô Hà Nội tuy rất lạnh nhưng vẫn không ngăn được ông già Noel của tập đoàn AIC hòa vào dòng người đông đúc, mang theo những món quà bất ngờ đến từng gia đình cho các cháu nhỏ. Những món quà xinh đẹp đã được ông sắp xếp cẩn thận vào túi thần kỳ và lên đường. Với sự hỗ trợ của chú tuần lộc 4 bánh, hành trình đến với các bạn nhỏ của ông đã bắt đầu. 

Các cháu hồi hộp chờ sự xuất hiện của ông già Noel.

Nụ cười rạng rỡ khi được nhận quà của các thiên thần nhỏ tuổi

Có 1 điều vô cùng đặc biệt của năm nay là gia đình ông già noel cũng đã đón chào 1 thành viên mới – 1 cô công chúa xinh đẹp. Điểm tặng quà cuối cùng của ông là trở về gia đình và dành tặng cho thiên thần nhỏ của mình món quà đầy màu sắc.

Tuy thật vất vả nhưng ông già Noel đã cố gắng hết sức để mang lại niềm vui cho các cháu nhỏ. Ông đã đến mang theo những điều kỳ diệu và bất ngờ để lại trong tâm trí trẻ thơ AIC muôn vàn khoảnh khắc đáng nhớ trong mùa giáng sinh 2022 an lành.

NHC

Goto Top